Cty TNHH ÔTô Kinh Vương

Mang Phong Cách Cho Danh Nhân

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM 2009 – Phong cách và ấn tượng mới


Có rất nhiều cái tên đã thành danh với chiếc Porsche 911 như TechArt, Gemballa, Hamann, RUF, Rinspeed, speedART, Sportec, Strosek… và Roock cũng nằm trong số đó.
Ngắm nhìn những chiếc Porsche 911 được Roock nâng cấp bạn sẽ không thấy nhiều sự khác biệt về kết cấu, kiểu dáng… nhưng bên trong nó lại chứa đựng rất nhiều bí ẩn về sức mạnh.

Chiếc Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM qua bàn tay nâng cấp của Roock hầu như không có điểm khác biệt nào so với nguyên bản của nó. Hốc hút gió, đèn sương mù, đèn pha… đều vẫn giữ nguyên. Phần đầu xe, nếu bạn thực sự chú ý, sẽ thấy một sự khác biệt nhỏ ở phía dưới gầm xe. Roock đã cắt đi một chi tiết ở đây và bạn sẽ không còn thấy hai khe nhỏ ở đầu xe nữa.
Sườn xe tạo ấn tượng khá mạnh với bộ lazăng đa chấu hoàn toàn mới. Lazăng trên Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM có hai loại, loại màu đen và loại màu vàng. Những chi tiết khác thường được các hãng độ xe “động” tới như hốc hút gió sau, cánh cửa, nhưng Roock lại chỉ thay đổi ở lazăng.
Một điểm ấn tượng nữa khi ngắm nhìn Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM đó chính là màu sơn đen bóng của xe, khác với màu bạc, xanh, đỏ, vàng… hay cả chính màu đen trên những chiếc Porsche 911 khác. Ở mỗi góc độ bạn có thể có những cảm nhận riêng về màu sắc này.
Cũng không thể không nhắc đến những ấn tượng của màu sơn xe khi kết hợp với bộ lazăng màu vàng. Đó là sự đối lập và là sự khác biệt của Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM.

Nếu như Porsche 911 Turbo 2007 trang bị động cơ 3.6 lít cho công suất tối đa 480 mã lực ở 6.000 vòng/phút thì Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM lại đạt đến công suất 602 mã lực cũng với động cơ 3.6 lít. Có được điều này là nhờ Roock đã thay động cơ 3.6 lít trên chiếc 2007 Porsche 911 Turbo bằng động cơ 3.6 lít twin turbo.
Sự khác biệt về sức mạnh còn có thể thấy ở mô-men xoắn của xe. Porsche 911 Turbo 2007 đạt được mô-men xoắn 620 Nm còn Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM ấn tượng hơn nhiều với 820 Nm.
Sự khác biệt về sức mạnh đồng nghĩa với sự khác biệt về khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa. Porsche 911 Turbo mất 3.4 giây để chạm mốc 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 310 km/h thì Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM lại chỉ mất 3.1 giây và tốc độ tối đa cũng rất ấn tượng – trên 340 km/h.
Một cái tên còn rất xa lạ với những người yêu xe, nhưng không vì thế mà Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM không được đánh giá cao. Những gì mà Roock làm cũng đáng được những tên tuổi khác trong làng độ xe phải thán phục. Không cần thay đổi nhiều ở kết cấu xe, chỉ cần một chút thay đổi ở la-zăng cùng với một màu sơn mới rất đặc biệt cũng đã đủ để tạo nên một tác phẩm hoàn toàn mới.
Ngoài ấn tượng về kiểu dáng, Roock Porsche 911 Turbo RST 600 LM cũng tạo cảm hứng mạnh mẽ nhờ sức mạnh và khả năng vận hành. Mặc dù không quá danh tiếng nhưng với chiếc Porsche 911, Roock đã thực sự thành công trong làng xe độ.
->Read More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét