Cty TNHH ÔTô Kinh Vương

Mang Phong Cách Cho Danh Nhân

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Lamborghini Murcielago thế hệ mới


Hãng siêu xe Italy sẽ thay thế Murcielago bằng một sản phẩm mới vào 2010 nhằm tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ Ferrari, McLaren hay Aston Martin.
Trong lúc giới truyền thông tập trung vào bản concept coupe 4 cửa
Estoque ở Paris Motorshow thì Lamborghini âm thầm thử nghiệm sản phẩm mới có tầm quan trọng nhất của mình ở đường đua Nurburgring, Đức ngày 23/10.
Vóc dáng thế hệ mới vẫn thấp đầm đặc trưng của Lamborghini. Cụm đèn pha giữ nguyên kiểu hình thang ngược dù kích thước nhỏ hơn do mũi xe co vào. Hốc hút gió nằm sâu và có hình ngũ giác như trên LP640 nhưng gọn nhẹ. Đèn xi-nhan bên cạnh chỉ là một "nét phẩy" nhỏ.
Theo trang Motor Authority, Murcielago trang bị động cơ đặt giữa nhưng có dung tích cao hơn do hốc hút gió lớn. Mâm đúc hợp kim cỡ lớn và nhiều chi tiết trên thân được làm từ sợi carbon.
Murcielago mới vẫn sử dụng động cơ V12 nhưng trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp để tăng công suất và giảm mức tiêu hao nhiên liệu.
Lamborghini chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào nhưng giới truyền thông cho rằng mẫu xe mới mang tên là Jota và sẽ có mặt trên thị trường vào 2010 hoặc 2011.
->Read More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét